Tuesday, August 27, 2013

urgent,call me


                        

   తనతో ఎలాగయినా మాట్లాడాలి బయలుదేరిన నాకు అప్పటికే ఆలస్యం అయిందని తెలీదు. ఎంతో ఆశతో బస్ స్టేషన్ కీ వచ్చిన నాకు ఆఖరి బస్సు వెళ్లి పోయింది అని తెలియటంతో ఆలస్యం అయిందని అర్థం అయింది. ఆలస్యం అమృతం విషం అని అనుకొంటూ రైలు స్టేషన్ కి బయలుదేరా. అక్కడ కూడా ఆలస్యం. విచారం తో విమానాశ్రయం వైపు పరుగులు తీసా. కానీ అదేమి అదృష్టమో ఆ రోజుకి ఆఖరి విమానం కూడా వెళ్లిపోయింది. నా ప్రయాణం ఒక రోజు వాయిదా పడిందని అర్థం అయిపోయింది.  కానీ ఆ ఒక రోజు ఆలస్యం నాకు వరమయింది. తన ఫోన్ లో ఉన్న missed call తో తను నాకు పరిచయం అయింది.
     ఉసూరుమంటూ ఇంటికి తిరిగివచ్చిన నాకు ఆ రోజు రాత్రి తొమ్మిది గంటలకు ఊరట వచ్చింది. నాకు కొత్త నెంబరు నుంచి కాల్ వచ్చింది. చిరాగ్గా ఫోన్ తీశా. అవతలి పక్క ఒక అందమైన స్వరం ఎవరు మీరు అనే ప్రశ్న వేసింది. ఆ స్వరం వినగానే చిరాకు ఎంటో పారిపోయింది. ఒక చక్కటి టీ తాగినపుడు వచ్చిన ఫ్రెష్నెస్ ఎన్నో బీర్లు కొట్టినపుడు ఎక్కే కిక్కు ఒక్క సారిగా నన్ను ఆవహించాయి. తమాయించుకుని ఎవరండీ మీరు అని అడిగా . 

తను : హాయ్ .  నాకు ఈ నెంబర్ నుంచి వారం రోజుల క్రితం " urgent , call me " అని మెసేజ్ వచ్చింది . 

నేను:  ఓకే . నేను ........... వారం క్రితం ..........sorry  అప్పుడు నేను ఫ్రెండ్ పెళ్లి అని రాజోలు లో ఉన్నా .  sure గా 
          ఇదే నెంబర్ నుంచి వచ్చిందా 
  
           ( extra  చేశా కదా )

తను : టెంకి పెళ్లి నే  కదా 
నేను : అవును 
తను : నువ్వు సాగర్ నా?
నేను: అవును . నేను మీకెలా తెలుసు 
    ( మనసులో ఎక్కడా లేని సంతోషం)
తను: నువ్వు ప్రదీప్ ఫ్రెండ్ కదా . అలా తెలుస్తూ ఉంటాయి లే. తనే ఆ రోజు message చేసుంటాడేమో లే 
       ( నేను గాల్లో తేలుతున్నా . తను నాతో మాట్లాడటానికి కారణం కోసం ఈ message సోది చెప్పిందని అర్ధం అయింది )
నేను: అయుంటది . anyway మీ పేరు ?
తను : నా పేరు శృతి . నేను చెన్నై లో work  చేస్తున్నా . 

       ఇలా మొదలయింది మా పరిచయం . ఆ రోజు గంట సేపు మాట్లాడుకున్నాము . తను నా మాటలు వింటూ అలా నవ్వుతూ తిరిగి సమాధానం ఇస్తుంటే జీవితం ఆనందమయం అయిపోయింది అనిపించింది. మేమిద్దరం ఆ తర్వాతి రోజు కలుద్దామనుకుని ఆ రోజుకి మా మాటలు ముగించాం . 
      
            వెంటనే గూగుల్ తీసి తన office అడ్రెసు వెతికా . నేను ఉండే ఇంటి నుంచి తను ఉండే ప్రదేశానికి దారి చూసాకనే నాకు అర్ధం అయింది చెన్నై ఎంత పెద్దదో అని. కానీ నేను తనని చేరుకోవటం లో ఏది అడ్డు రాదు అనుకొంటూ ఆ దారిని జాగ్రత్తగా గుర్తుంచుకున్నా .. మనసులో నా ఆనందానికి  అవధుల్లేవు .  ఆ రాత్రి నిద్ర కూడా పట్టలేదు . చివరకి టైం వచ్చింది . బాగా స్నానం చేసి మంచి డ్రెస్ వేసుకుని బాగా సెంటు కొట్టుకుని బైక్ మీద బయల్దేరా'. ఆ రోజు ఆ మహానగరం ఎంతో అందంగా కనిపిస్తుంది ......................... 

No comments:

Post a Comment