Friday, August 23, 2013

తను

       


  తన పేరు : తెలీదు
  తన ఊరు : తెలీదు
  తను ఎవరు : తెలీదు
   నేను ఎవరు : మర్చిపోయాను

       తనని చూసిన క్షణం ఇదే నా పరిస్థితి . ఆ క్షణం వరకు తనేవ్వరో నాకు తెలీదు . తనని చూసాక నేను ఏంటో నాకు పట్టింపు రాలేదు . అందమైన ఆ కళ్ళని చూడగానే నా  కాళ్ళు నడకని ఆపేశాయి . చంద్రబింబం వంటి ఆ మోము చూసాక ఈ ప్రపంచమే నా దృష్టిలో విలువను కూల్పోయింది . అన్నిటికంటే విలువైనది నా కళ్ళ ముందుకి వచ్చిన భావన కలిగింది . ఆ క్షణం నా ప్రపంచమే స్తంభించింది. అలా దూరంగా నుంచొని తన చిరునవ్వుని చూస్తూ ఉండిపోయా . ఆ రాత్రి ఎపుడు కరిగిందో గుర్తులేదు . ఉదయం కళ్ళు తెరవగానే తన జ్ఞాపకమే కళ్ళ ముందు కదిలింది కాని తను కనిపించలేదు ....

ఏంట్రా వీడు ఇందాక కాలేజీ అన్నాడు ఇపుడేమో రాత్రి చూసా అంటునాడు అని అనుకుంటునారా . అవునండి . ఈ బ్లాగు వర్ష కోసం కాదు. నేను చూడగానే ప్రేమించిన నా దేవత కోసం

        తను ఎక్కడ ఉందా అని వెతుకుతున్న నా నయనాలని కాదని నా మనసు వినిపిస్తున్న గజ్జెల చప్పుడు వైపు నా చూపు తిప్పింది . పరికిణీలో ఆ బాపు బొమ్మ నా ముందు ప్రత్యక్షమయింది . పల్లెటూరి అమాయకత్వం తో కనుబొమ్మలు  ఆడిస్తూ  నా వైపే వచ్చింది . అలా వచ్చి నా ఎదురుగా ఆగింది ............. 

1 comment:

  1. aa bapu bomma ne sruthi layala gathulani thappinchi.. ne manasuni meeti.. ninnu neku kothaga parichayam chesindi... mari ala ninnu thakina andela savvadi ne hrudayanni dochesinda? pagale vennala chupinchinda? leka ninnu moogabarichinda?

    ReplyDelete