Wednesday, August 21, 2013

ఆరంభం

                 
                   
                    అద్భుతమైన సువాసన ముక్కుకి తగిలినప్పుడు, నచ్చిన రుచి నాలుకకి అందినపుడు, శ్రావ్యమైన సంగీతం చెవులకి వినిపించినపుడు,నచ్చిన వారి స్పర్శ తగిలినపుడు మన మనసు ఆ పరిమళాన్ని ఆస్వాదిస్తుంది. తనని మొదటిసారి చూసినపుడు అలాంటి పరిమళమే నా మనసుని తాకింది. ఈ కథకు ఆరంభం ఇక్కడే.
"LOVE AT FIRST SIGHT" అని ఎక్కడైనా వింటే నవ్వుకునే వాడిని. కానీ తనని చూసిన క్షణం నాలో కలిగిన భావనకు వేరే explanation లేదని అనిపిస్తుంది. మొదటి సారి తనని చూసిన క్షణం తన పేరు కూడా నాకు తెలీదు. కానీ ఎలా కనిపెట్టిందో నా మనసు మాత్రం జీవితాంతం తన పక్కనే ఉండమని చెప్పింది . అసలు తను ఎవరు , నేను  ఎవరు, మా ఇద్దరి పరిచయం ఎలాంటి మలుపులు తిరిగింది ఇలా మీ మనసులో మెదులుతూ ఉన్న చాలా ప్రశ్నలకు నా బ్లాగు సమాధానం . మీ అభిప్రాయాలని కామెంట్లతో నాకు తెలియచేయండి . ఈ రోజుకి శెలవు

4 comments:

  1. Nelo unna prasnalaku samadhanam dorikikd

    ReplyDelete
  2. Nelo unna prasnalaku samadhanam dorikikd

    ReplyDelete
  3. chicken curry meeda love lo paddava?? :P

    ReplyDelete
  4. Evarikosam ee thaapam ? jeevitham loki vachhesinda ? ravala. if you need help, we are ready to do it.

    ReplyDelete