Friday, August 23, 2013

పరిచయాలు


                                                 
     
  చినుకులా వచ్చిన వర్ష స్నేహం నా జీవితంలో ఎన్నో అనుభవాలకి ఆరంభం . తన వల్ల నాకు ప్రేమ పరిచయం అయింది . తను నన్ను కాదనుకుని వెళ్లిపోయినపుడు నాకు బాధ పరిచయం అయింది . ఆ బాధలో నా స్నేహితుడి అండ స్నేహాన్నినాకు పరిచయం చేసింది . వర్ష నన్ను వదలటానికి కారణం నా చుట్టూ వుంటూ స్నేహం పేరుతో జరిగిన వంచన అని తెలిసినపుడు నాకు ద్వేషం పరిచయం అయింది . ఆ ద్వేషమే నాకు కోపాన్ని పరిచయం చేసాయి . ఆ సమయంలో నా ఆలోచన దారి మళ్ళింది . ఇంత అవకాశం ఎదుటివాడికి ఇచ్చినందుకు నా మీద నాకు కోపం వచ్చింది . దాంతో నాకు కసి పరిచయం అయింది . నేనున్నా అంటూ కొత్త స్నేహం చేయి అందించింది .
ఆ నాటి కసి నా జీవితానికి మంచి మలుపునిచింది . నా జీవితం నా లోకం నుంచి మన లోకం ఆయింది. ఈరోజు నేను అని చెప్పుకునే నన్ను ఆ సంఘటనే మలిచింది . ఈ ప్రయాణంలో నాతో పాటు నడచిన నా స్నేహితుని జీవితం  , నా జీవితం నా దేవత వల్ల మళ్ళి మారాయి. అదేంటో ఇకపై వచ్చే నా ప్రేమకథలో చదవండి . 

1 comment:

  1. పేరు విలక్షణంగా ఉంటే..."ఎంకి పెళ్ళి సుబ్బి చావుకొచ్చింది"కత పొడిగించండి :)

    ReplyDelete