Saturday, September 21, 2013

ఆరోజు అప్పుడు అలా

                      
                                          


   అలా మా ఇద్దరి మధ్య ప్రేమ మొధలయింది.  కానీ అప్పుడే మేము వ్యక్తపరచుకోలేదు. అదేదో సినిమాలో చెప్పినట్టు ( నిజమేనండి. అబద్దాలు కాదు. నిజంగా సినిమా పేరు గుర్తు లేదు. మీకు తెలిస్తే కమెంటు వేయండి ) , మనం ప్రేమించిన వ్యక్తి మనల్ని ప్రేమిస్తుందని తెలసి కూడా , ఆ  ప్రేమని బయటపెట్టకుండా తన చుట్టూ తిరగటంలో ఒక కిక్కు ఉంది. ఆ రోజు తర్వాత అన్నీ ఎప్పటిలానే ఉన్నాయి.  వారమంతా ఉద్యోగం. వారాంతంలో ఆ వేడిని చల్లపరచటానికి ఫ్రెండ్స్ తో షికార్లు. కానీ నాకు శృతికి మాత్రం మధ్య ఎవరూ గమనించని కొత్త ప్రపంచంమే ఉంది. కళ్ళతోనే మాట్లాడుకునేవాళ్ళం. కనుసైగలు కొంటెచూపులు కామన్ అయిపోయాయి. తన పక్కనే నడుస్తుంటే  తగిలి తగలక కలిసే చేతులు, అపుడపుడూ రివ్వున ఎగసి నా ముఖాన్ని ముద్దాడే తన కురులు ఇలా ఒకటేమిటి, తన పక్కన ఉన్నపుడు ప్రతి విషయం కొత్తగా అనిపించేది. 
      ఇలా రోజులు గడుస్తుండగా ఒక రోజు నేను శృతి పరీ ముగ్గురం పిజ్జా తినటానికి వెళ్ళాం. నా పక్కన పరీ ఎదురుగా కూర్చొన్నారు. శృతి నా వెనుక టేబుల్ లో కూర్చొని ఉన్న జంటవైపు అదేపనిగా చూస్తూ నవ్వుతూ  ఉంది. అంత కామెడీ ఏం జరుగుతుంది వెనకమాల అని అడిగితే శృతి చెప్పింది. "నీ వెనుక కూర్చొని ఉన్న ఇద్దరి లో అబ్బాయి ఆ అమ్మాయి ని ఇంప్రెస్ చేయటానికి తెగ తంటాలు పడుతున్నాడు. ఎంతైనా మీ అబ్బాయి లు అమ్మాయిలని ఇంప్రెస్ చేయటానికి బాగా కష్టపడుతుంటారు" అంది . నవ్వుతూ. అంత లేదమ్మా. అబ్బాయి తలచుకుంటే అమ్మాయిలని అవలీలగా ఆకట్టుకోగలరు అని నేనన్నాను. అన్నీ మాటలు తప్ప అక్కడ విషయం ఏం ఉండదు అని తనంది. పదిహేను నిమిషాల లో నేను చెప్పింది కరెక్ట్ అని నీ చేత అనిపిస్తా అని సవాలు విసరబోతుంటే పిజ్జా రావటంతో తిండి మీద పడ్డాం.
      ఎందుకు చేశానో తెలీదు గానీ పిజ్జా తింటునంతసేపు నేను శృతి కళ్ళలో కళ్ళు పెట్టి చూస్తానే ఉన్నా. మొదట్లో తను ఇబ్బంది ఫీల్ అయింది కానీ తర్వాత తను కూడా నన్ను తీక్షణంగా చూడసాగింది. మా ఇద్దరి మధ్యలో ఒక మైకం అలముకుంది. పక్కన పరిమళ వాగుతూ  ఉన్నా అవేవీ బుర్రలోకి ఎక్కట్లేదు. తెలియకుండానే పరీ కి ఆ ఊ అంటూ సమాధానాలు చెప్పేస్తూన్నాం. అలానే తినటం అయిపోయింది. వాళ్ళిద్దరినీ వాళ్ళింటి దగ్గర దిగబెట్టి టా టా అని చెప్పి బయలుదేరాబోతుండగా సాగర్ అని పిలిచింది. వెనక్కి వచ్చా. శృతి కళ్ళతోనే పరిమళ కి లోపలికి వెళ్లు అని సైగ చేసింది. కానీ తను అడుగు కూడా కదలకుండా నుంచునే ఉంది నవ్వుతూ. ఈ సారి శృతి కొంచెం సీరియస్ గా పరీ వైపు తిరిగి నేను సాగర్తో పర్సెనల్ గా మాట్లాడాలి. నాకు విషయం అర్థం అయిపోయింది. మైండ్ లో రాక్ సాంగ్ మొదలెట్టి అల్లు అర్జున్ లాగా స్టెప్స్కు వేస్తునా.  పరి లోపలికి వెళ్ళిపోయింది . నేను ఏంటి అన్నట్టు శృతి వైపు చూసా . తను ఇక్కడ కాదు అలా నడుచుకుంటూ వెళ్దాం అంది . ఆ అర్దరాత్రి సమయంలో నడుచుకుంటూ అలా కొంచెం దూరం నడిచాం . కానీ తను ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడట్లేదు . నేనుమో తను ఎపుడెపుడు చెప్తుందా అని వెయిట్ చేస్తున్నా. కొంచెం దూరం నడిచాక ఒక చెట్టు కింద నేను నడవటం ఆపి శృతి వైపు తిరిగి ఏం మాట్లాడవేం అన్నట్టు తన కళ్ళలోకి చూసా . తను " అలా చూడకు సాగర్ . నా వాల్ల కావట్లేదు " అని దగ్గరగా వచ్చి నన్ను hug  చేసుకుంది . ఊహించని ఆ ప్రేమ నన్ను అచేతనుడిని చేసింది . నేను ప్రేమించిన వ్యక్తి నన్ను హత్తుకుని ఉంది అనే ఆనందం దానికి తోడయింది. ఇంకేముంది చెప్పండి . ప్రపంచాన్ని జయించా అనిపించింది .
                   
                 శృతి అలాగే నన్ను హత్తుకుని తన మనసులో ఉన్న విషయం బయట పెట్టింది . " సాగర్ . ఈ మధ్య నేను నీకు చాలా దగ్గర అయిపోయా రా . నువ్వు లేకుండా ఉండలేను . నాకు నువ్వు కావాలి " అని అంది . తను నన్ను హత్తుకునే ఉంది. తన చేతులు నా చుట్టూ ఉన్నాయి కానీ నా చేతులు తన చుట్టూ లేవు . కొంచెం సేపటికి తను నన్ను వదిలి న ఎదురుగ నుంచొని అంది " నేను నిన్ను కావలి అనుకున్నట్లు నువ్వు నన్ను అనుకోవాల్సిన పని లేదు . నీకు ఇష్టం లేకుంటే చెప్పేయి " అనగానే నేను తన చేయి పట్టుకుని నా వద్దకు లాగి హత్తుకున్నా . ఇంకేముంది చెప్పండి . నా love  స్టొరీ starts . తనని హత్తుకుని ఎంత సేపు వున్ననో తెలీదు . కాని ఇద్దాం ఆ రాత్రి ఇంకా ఎం మాట్లాడుకోలేదు . ఒకరి హ్సుయి పట్టుకుని ఒకరం అల నచుకుంటూ తన అపార్ట్ మెంట్ వరకు వెల్లమ్. తను లోపలకి వెళ్ళిపోయింది . ఆ రోజు రాత్రంతా నా feeling వర్ణించటానికి నా దగ్గర మాటలు లేవు . అలా ఆ రోజు, ఆ వారం, ఆ సంవత్సరం అలా ఎన్ని రోజులు ఎలా గడుస్తున్నాయో తెలియకుండా సంతోషంగా వెళ్ళిపోతున్నాయి ................... 

(   ఆ ప్రేమ లో ఎన్నో మర్చిపోలేని విషయాలు ఉన్నయి. అందులో కొన్ని  మీ కోసం నా తరువాతి పోస్ట్ లో ..... ) 

4 comments:

  1. live చూపించారు . ఆద్యంతం narration చాలా చాలా బాగుంది.

    ReplyDelete
  2. orey.... nuvvu baga mudiripoyav ra prema lanti vishayallo... kani aa feeling bavundi... ne gf ni hathukuni entha sepu gadichindo kuda theliyaka ala undipovatam... :)

    ReplyDelete
  3. orey sagar.. prema vanti vishayallo baga mudiripoyavra.. bt aa feeling nachindi.. ne gf ni ardha ratri ala hathukuni enta sepu gadichindo kuda teliyaka ala undipoyav... bavundi... manchi rasikudive.. ha ha ha

    ReplyDelete